• 28/12/2023

    Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu thăm và tặng quà các gia đình khó khăn có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện

    Ngày 27/12/2023, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu đã đến thăm và chuyển trao 5 suất quà của Ban An toàn giao thông tỉnh cho 5 hộ gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phiêng Khoài, Chiềng Tương, Chiềng Khoi và Thị trấn Yên Châu. Ban ATGT huyện đã thăm và tặng quà cho 2 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Tú Nang, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. 

  • 10/12/2023

    Yên Châu xử lý 80 trường hợp vi phạm quy định về TTATGT

    Theo báo cáo Ban ATGT huyện Yên Châu, trong tháng 11 năm 2023, qua tuần tra, kiểm soát lực lượng CSGT công an huyện đã phát hiện 80 trường hợp vi phạm các quy định về trật tự ATGT. 

  • 28/11/2023

    Cổng trường an toàn giao thông: Mô hình nhỏ, ý nghĩa lớn

    Thời gian qua, mô hình Cổng trường ATGT được xây dựng tại các trường học trên địa bàn huyện Yên Châu đã góp phần khắc phục tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông tại các tuyến đường, khu vực cổng trường. Ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của phụ huynh và học sinh cũng từng bước được nâng cao.

  • 02/10/2023

    Yên Châu tăng cường đảm bảo ATGT trên địa bàn huyện

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, giúp người dân an tâm phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập. Chính vì thế, thời gian qua, lực lượng chức năng huyện Yên Châu đã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trên tuyến đường bộ; giúp người dân từng bước nâng cao nhận thức và giảm thiểu tối đa các vụ tai nạn giao thông. Nhờ đó, trên địa bàn không xảy ra tình huống giao thông phức tạp và tai nạn đặc biệt nghiêm trọng; tai nạn giao thông được kiềm chế và giảm cả về số vụ, số người chết.

  • 25/08/2023

    Yên Châu chủ động đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

    Nhằm đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2023. UBND huyện Yên Châu đã chủ động ban hành kế hoạch chỉ đạo tăng cường công tác đảm bảo giao thông, tổ chức phục vụ vận tải hành khách trong dịp nghỉ lễ. 

  • 21/07/2023

    Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ATGT 6 tháng đầu năm 2023

    Ngày 20/7, đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đã chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Hội nghị được trực tuyến đến UBND các huyện, thành phố. Dự hội nghị tại điểm cầu huyện Yên Châu, có đồng chí Lù Văn Cường – Phó Bí bí thư, Chủ tịch UBND huyện; thành viên của Ban ATGT huyện; các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện.

  • 04/07/2023

    Yên Châu tuyên truyền các quy định pháp luật về an toàn giao thông và công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2023

    Sáng ngày 3/7/2023, tại xã Chiềng Pằn, Ban ATGT huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị tuyên truyền các quy định pháp luật về an toàn giao thông và công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2023 cho gần 60 đại biểu là cán bộ, công chức xã và bí thư, trưởng bản, các tổ chức đoàn thể các bản trên địa bàn xã.

  • 10/05/2023

    Yên Châu xử lý 162 trường hợp vi phạm quy định về TTATGT

    Theo báo cáo Ban ATGT huyện Yên Châu, trong tháng 4 năm 2023, qua tuần tra, kiểm soát lực lượng CSGT công an huyện đã phát hiện 164 trường hợp vi phạm các quy định về trật tự ATGT. 

  • 08/05/2023

    Yên Châu đảm bảo tốt tình hình an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Các tuyến đường trên toàn huyện thông thoáng không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông đường bộ, người dân đi lại an toàn thuận tiện. Về công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự ATGT, được lực lượng CSGT Công an huyện tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 6, Quốc độ 6C, tỉnh lộ 103. 

  • 19/01/2023

    Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu thăm và tặng quà các gia đình khó khăn có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện

    Đoàn công tác đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát do hậu quả của tai nạn giao thông gây ra với các gia đình nạn nhân, mong các gia đình cố gặng vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là những tuyên truyền viên gương mẫu tích cực vận động mọi người xung quanh nâng cao ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ TNGT.

THÔNG BÁO - GIẤY MỜI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1