Hội LHPN huyện Yên Châu tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội cấp cơ sở tại xã Phiêng Khoài
Lượt xem: 66
Với chương trình 1/2 ngày, các học viên được nghiên cứu, học tập các chuyên đề: Công tác vận động, tập hợp phụ nữ trong tình hình hiện nay và những vấn đề đặt ra cho các cấp hội; Được hướng dẫn, trao đổi những nội dung trọng tâm trong triển khai hoạt động phong trào tại cơ sở...

Sáng ngày 23/10/2021, Hội LHPN huyện Yên Châu tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội cấp cơ sở tại xã Phiêng Khoài.

Lớp tập huấn có trên 30 học viên là chi hội trưởng các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã tham gia. Với chương trình 1/2 ngày, các học viên được nghiên cứu, học tập các chuyên đề: Công tác vận động, tập hợp phụ nữ trong tình hình hiện nay và những vấn đề đặt ra cho các cấp hội; Được hướng dẫn, trao đổi những nội dung trọng tâm trong triển khai hoạt động phong trào tại cơ sở. Quán triệt một số văn bản mới của Đảng có liên quan đến các tổ chức chính trị - xã hội; Kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong hoạt động tuyên truyền. Đồng thời trao đổi về nội dung kỹ năng giám sát phản biện xã hội. Chương trình tập huấn giúp học viên nắm vững, cập nhật những kiến thức, kỹ năng cơ bản, cần thiết, đặc biệt là những chị em mới tham gia nhiệm kỳ này nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nhiệm vụ, chương trình công tác trọng tâm đã đề ra.

Lừ Chương 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1