Tưng bừng các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 213
Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các em học sinh và thầy cô trong nhà trường biểu diễn. Tại buổi lễ, cô và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa truyền thống tốt đẹp của đó là “tôn sư trọng đạo”. Trong những năm học qua, Trường  Phổ thông Dân tộc Nội trú, THCS và THPT đã không ngừng phát triển về mọi mặt, thi đua dạy tốt học tốt thực hiện giáo dục một cách thực chất và bền vững với phương châm hành động “tất cả vì học sinh thân yêu”.

Sáng ngày 19/11/2021, Trường tiểu học Thị trấn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ thu hút sự tham gia của tất cả học sinh các lớp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tại buổi giao lưu, các thầy, cô giáo cùng đông đảo học sinh nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Đồng thời, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc gắn với chủ đề tri ân thầy, cô, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước do các em học sinh trong trường biểu diễn. Nhiều tiết mục nghệ thuật diễn ra sôi động, để lại ấn tượng đẹp cho các thầy, cô giáo và đông đảo các bạn học sinh.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 39 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021. Sáng ngày 19/11/2021, Trường mầm non Thủy Tiên đã tổ chức Lễ hội 20/11 với chủ đề "Chúng con chúc mừng cô".

Buổi lễ là dịp ôn lại truyền thống và tôn vinh nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý; đồng thời báo cáo kết quả phong trào thi đua của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Chuẩn bị cho Ngày Nhà giáo Việt Nam, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường nỗ lực cùng thi đua lập nhiều thành tích bằng những việc làm cụ thể. Nhà trường tổ chức Hội thi Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường, qua đó có 21/24 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường mầm non Thủy Tiên luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện đã tích cực thi đua dạy học tốt, chăm sóc trẻ và nuôi dưỡng trẻ chu đáo, đảm bảo cả về chất và lượng để trẻ an toàn cả thể chất và tinh thần. Năm học này, toàn trường có 434 cháu với 18 nhóm lớp, các cháu đều ngoan, có nề nếp, tỷ lệ chuyên cần đạt 98,1%; tỷ lệ bé chăm ngoan đạt 97,8%; Tỷ lệ bé sạch đạt 100%. Chất lượng học tập các lĩnh vực phát triển đạt 85% trở lên.

Buổi lễ diễn ra với các tiết mục văn nghệ, những vũ điệu sôi động cùng những đóa hoa tươi thắm dành tặng các giáo viên thay lời chúc sức khoẻ, lời tri ân của các cơ quan, đơn vị, các bậc phụ huynh gửi tặng đến tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của trường mầm non Thủy Tiên.

Sáng ngày 20/11/2021, cô trò Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú, THCS và THPT huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Thị trấn, Ban chỉ huy Quân sự huyện, các thầy, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, giáo viên của trường qua các thời kì.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các em học sinh và thầy cô trong nhà trường biểu diễn. Tại buổi lễ, cô và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa truyền thống tốt đẹp của đó là “tôn sư trọng đạo”. Trong những năm học qua, Trường  Phổ thông Dân tộc Nội trú, THCS và THPT đã không ngừng phát triển về mọi mặt, thi đua dạy tốt học tốt thực hiện giáo dục một cách thực chất và bền vững với phương châm hành động “tất cả vì học sinh thân yêu”. Nhà trường đã được sự quan tâm của các cấp hệ thống trường lớp khang trang, sạch đẹp. Đội ngũ cán bộ giáo viên được trẻ hóa và đủ về số lượng đảm bảo cho việc dạy học của nhà trường, chất lượng giáo dục hai mặt ngày được nâng lên tỉ lệ học sinh xếp loại học lực khá giỏi hàng năm đều tăng, chất lượng đào tạo mũi nhọn được quan tâm đúng mực. Chi bộ trong sạch vững mạnh; trường đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến. Sơ kết phong trào thi đua 20/11, nhà trường đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, có 12 cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc, khen thưởng tập thể lớp và các em có thành tích cao trong đợt thi đua.

Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thường niên của các nhà trường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm; tạo điều kiện để học sinh giao lưu các hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe, đồng thời cũng là diễn đàn, môi trường tạo điều kiện gắn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các lớp trong nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Nhóm phóng viên

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1