Chi nhánh ngân hàng Agribank Yên Châu trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết
Lượt xem: 179
Đây cũng là căn nhà thứ 8 mà Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện hỗ trợ xây dựng cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Châu.

Sáng ngày 08/9/2021, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Yên Châu đã phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình anh chị Quàng Thị Chiến, bản Mệt Sai, xã Sặp Vạt, huyện Yên Châu.

Hoàn cảnh gia đình chị Quàng Thị Chiến thuộc diện hộ nghèo của bản, gia đình neo đơn, chị hiện sống một mình, kinh tế của gia đình chỉ trông chờ chủ yếu vào việc trồng ngô, trồng lúa để mưu sinh. Ngôi nhà sàn cũ chị sinh sống đã dột nát và siêu vẹo. Được Chi nhánh Ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển huyện trao số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền xã, bản vận động bà con trong bản giúp hơn 110 ngày công san nền, xây nhà. Đã giúp xây dựng cho gia đình chị Chiến một ngôi nhà cấp bốn có trị giá trên 60 triệu đồng, với diện tích sử dụng 40m2. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Yên Châu và các cấp hội nông dân thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, bảo đảm an sinh xã hội giúp các gia đình hộ nghèo, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây cũng là căn nhà thứ 8Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện hỗ trợ xây dựng cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Châu.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1