Chi bộ bản Tà Vài, xã Chiềng Hặc sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 9/2021
Lượt xem: 110
Chi bộ bản Tà Vài, xã Chiềng Hặc có 21 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã thông tin về tình hình thời sự của tỉnh, huyện và trong nước; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý III/2021 của chi bộ và triển khai nhiệm vụ quý IV/2021.

Chiều ngày 24/9/2021, chi bộ bản Tà Vài, xã Chiềng Hặc đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ tháng 9/2021. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Tú - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ; đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, cùng dự có Thường trực Đảng ủy xã Chiềng Hặc và các đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ bản Tà Vài, xã Chiềng Hặc có 21 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã thông tin về tình hình thời sự của tỉnh, huyện và trong nước; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý III/2021 của chi bộ và triển khai nhiệm vụ quý IV/2021. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chi ủy, chi bộ bản Tà Vài đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống Covid-19; tập trung chỉ đạo nhân dân thu hoạch 100 tấn nhãn, xoài, 130 tấn bí; đẩy mạnh chăn nuôi đại gia súc với tổng đàn hơn 500 con. Đời sống nhân dân được nâng cao; tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định. Trong công tác xây dựng đảng, chi bộ đã làm tốt công tác phát triển đảng viên mới; thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị của ban chi ủy cho buổi sinh hoạt chi bộ. Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo của bản còn cao với 49,5%, do đó với điều kiện tiềm năng, thế mạnh về đất đai, xã Chiềng Hặc nói chung, chi bộ bản Tà Vài nói riêng cần có những Nghị quyết riêng sát, đúng để định hướng phát triển kinh tế, giảm nghèo cho nhân dân. Các đồng chí mong muốn các đảng viên trong chi bộ đồng thuận, chia sẻ cùng với cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặt mục tiêu an toàn cho cộng đồng là trên hết. Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an ninh nông thôn, đặt vai trò của đảng viên ở cơ sở đối với sự phát triển của bản, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế và thực hiện cam kết của bản.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1