Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh làm việc tại xã Tú Nang, huyện Yên Châu
Lượt xem: 109
Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh, huyện đã thăm quan mô hình nuôi bò sinh sản do Hội LHPN tỉnh hỗ trợ tại bản Tin Tốc. Thăm, tặng quà 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường là trường Tiểu học xã Tú Nang và Trường Tiểu học - THCS Tà Làng, với tổng trị giá các phần quà 5,4 triệu đồng.

Cũng trong ngày 05/10/2021, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh do đồng chí Bùi Thanh Thuỷ - Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Tú Nang. Cùng dự có đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm việc với Thường trực Đảng ủy xã Tú Nang

Thực hiện Quyết định số 1853/QĐ-UBND, ngày 30/7/2021 của UBND tỉnh về việc phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phụ trách, giúp đỡ xã khu vực III trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021 - 2026. Trong đó, Hội LHPN tỉnh được phân công giúp đỡ Tú Nang huyện Yên Châu. Sau khi nghe lãnh đạo xã Tú Nang báo cáo nhanh kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm 2021, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích những nguyên nhân khách quan, chủ quan của những tồn tại, khó khăn mà xã đang gặp phải trong thời gian qua, đồng thời khẳng định Hội LHPN tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ xã Tú Nang trong thực hiện các mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, đồng thời sẽ phối hợp với các ban, ngành, cùng với xã chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn, nhất là việc đảm bảo có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh, huyện đã thăm quan mô hình nuôi bò sinh sản do Hội LHPN tỉnh hỗ trợ tại bản Tin Tốc. Thăm, tặng quà 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường là trường Tiểu học xã Tú Nang và Trường Tiểu học - THCS Tà Làng, với tổng trị giá các phần quà 5,4 triệu đồng.

Thăm quan mô hình nuôi bò sinh sản do Hội LHPN tỉnh hỗ trợ tại bản Tin Tốc, xã Tú Nang

Đồng chí Bùi Thanh Thuỷ - Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1