Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai - Quốc hội khóa XV
Lượt xem: 69
Cử tri xã Tú Nang đã đề nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La kiến nghị với Quốc hội quan tâm xem xét nâng mức hỗ trợ cho các đoàn thể của bản; các chế độ và các chính sách hỗ trợ cho người cao tuổi; Đề nghị việc xem xét chế độ cho người tham gia hoạt động kháng chiến 10 năm và có huân, huy chương kháng chiến hạng 3 được hưởng chợ cấp hàng tháng. Xã Tú Nang đề nghị với các cấp có thẩm quyền xem xét, đầu tư các công trình giao thông, đặc biệt là tuyến đường giao thông nông thôn tại bản Nong Pết và bản Cóc Củ đây là 2 bản đặc biệt khó khăn của xã.

Sáng ngày 18/11/2021, đồng chí Đinh Công Sỹ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La và đồng chí Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Ủy viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La đã đến tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV tại xã Tú Nang, huyện Yên Châu. Về phía huyện Yên Châu có đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Đinh Công Sỹ đã thông tin đến cử tri một số nội dung, kết quả sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV. Tại buổi tiếp xúc các cử tri xã Tú Nang đã đề nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La kiến nghị với Quốc hội quan tâm xem xét nâng mức hỗ trợ cho các đoàn thể của bản; các chế độ và các chính sách hỗ trợ cho người cao tuổi; Đề nghị việc xem xét chế độ cho người tham gia hoạt động kháng chiến 10 năm và có huân, huy chương kháng chiến hạng 3 được hưởng chợ cấp hàng tháng. Xã Tú Nang đề nghị với các cấp có thẩm quyền xem xét, đầu tư các công trình giao thông, đặc biệt là tuyến đường giao thông nông thôn tại bản Nong Pết và bản Cóc Củ đây là 2 bản đặc biệt khó khăn của xã.

Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La đồng chí Đinh Công Sỹ đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại xã trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Nhân dịp ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng 24 suất quà cho người có uy tín và người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Hà Huyền

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1