Đại hội Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023
Lượt xem: 650
Nhiệm kỳ qua đã tổ chức huấn luyện cho lực lượng dân quân tự vệ trong toàn huyện đạt 100% kế hoạch, bảo đảm thời gian, quân số; Kết quả huấn luyện 100% đạt yêu cầu trong đó có 75% khá, giỏi. Tổ chức huấn luyện bổ sung cho các lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu phòng không theo kế hoạch. Tham mưu cho Hội đồng giáo dục quốc phòng, cử cán bộ đi bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đối tượng 2 cho 07 đồng chí, đối tượng 3 cho 91 đồng chí, tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng 4 với trên 1.250 đối tượng kết quả chung của các lớp đạt khá. 

Chiều 14/10/2021, Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Châu đã tổ chức Đại hội Hội đồng quân nhân, nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Toàn cảnh đại hội

Nhiệm kỳ 2019 - 2021, Hội đồng quân nhân Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Châu đã tập trung quán triệt tốt chức năng, nhiệm vụ, phát huy dân chủ, quyền làm chủ của mọi quân nhân trên tất cả các mặt công tác và đạt được những kết quả quan trọng, mọi quân nhân trong đơn vị được tham gia đóng góp ý kiến vào các mặt hoạt động của đơn vị, được đề đạt tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình về chế độ tiêu chuẩn được hưởng, quyền lợi chính đáng của bản thân. Được tham gia ý kiến, hiến kế về những nội dung kế hoạch, biện pháp tổ chức thực hiện  nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập, hội thao, duy trì thực hiện nề nếp chính quy trong đơn vị và các nhiệm vụ khác. Cụ thể, nhiệm kỳ qua đã tổ chức huấn luyện cho lực lượng dân quân tự vệ trong toàn huyện đạt 100% kế hoạch, bảo đảm thời gian, quân số; Kết quả huấn luyện 100% đạt yêu cầu trong đó có 75% khá, giỏi. Tổ chức huấn luyện bổ sung cho các lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu phòng không theo kế hoạch. Tham mưu cho Hội đồng giáo dục quốc phòng, cử cán bộ đi bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đối tượng 2 cho 07 đồng chí, đối tượng 3 cho 91 đồng chí, tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng 4 với trên 1.250 đối tượng kết quả chung của các lớp đạt khá. Hằng năm thăm hỏi, tặng quà cán bộ quân đội nguyên là lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện nghỉ hưu trên địa bàn huyện với 14 xuất tổng số tiền 4.200.000 đồng; tặng quà cán bộ, chiến sĩ dân quân có hoàn cảnh khó khăn với 12 xuất với tổng số tiền 3.600.000 đồng.

Tại đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp để thực hiện hiệu quả hoạt động của hội đồng nghĩa vụ quân sự trong nhiệm kỳ mới. Đại hội đã tiến hành bầu Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí, bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch, đồng chí Đỗ Huy Cường - Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1