Yên Châu tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
Lượt xem: 82
Cán bộ Phòng PC 07 Công an tỉnh đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan; Hướng dẫn các thao tác sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, phương tiện chữa cháy được trang bị tại đơn vị; những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.... Với phương pháp vừa học - vừa thực hành, các đại biểu dự tập huấn đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Ngày 27/10/2021, UBND huyện Yên Châu phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy - Công an tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho 42 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối cơ quan Huyện ủy, UBND huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước cũng như tỉnh Sơn La trong thời gian gần đây, cán bộ Phòng PC 07 Công an tỉnh đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan; Hướng dẫn các thao tác sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, phương tiện chữa cháy được trang bị tại đơn vị; những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.... Với phương pháp vừa học - vừa thực hành, các đại biểu dự tập huấn đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Thực hành phòng cháy chữa cháy

Buổi tập huấn là dịp để cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Huyện ủy, UBND huyện Yên Châu nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1