Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Yên Châu
Lượt xem: 190
Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi động viên và trao 6 xuất quà cho 6 hộ gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại 3 xã: Chiềng Đông, Tú Nang và Lóng Phiêng. 

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” trên địa bàn tỉnh Sơn La, chiều ngày 12/11/2020, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La do ông Phạm Quốc Chinh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo An toàn giao thông tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Châu.

Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi động viên và trao 6 xuất quà cho 6 hộ gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại 3 xã: Chiềng Đông, Tú Nang và Lóng Phiêng. Tại các gia đình, đoàn đã chia sẻ những nỗi đau, mất mát mà các gia đình đã phải gánh chịu, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, mong rằng qua đây mỗi người dân khi tham gia giao thông hãy nâng cao ý thức tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc. Đồng thời, Ban An toàn giao thông tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể các xã cần tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình nạn nhân có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1