Huyện ủy Yên Châu tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân xã Chiềng Đông
Lượt xem: 91
Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, nhân dân xã Chiềng Đông đã có có nhiều lượt ý kiến phát biểu với các nội dung như: Đề nghị hỗ trợ cây Mắc Ca giống để trồng tại bản Keo Bó; mong sớm được hỗ trợ đầu tư sửa chữa, nâng cấp nhà văn hoá bản Chủm, bản Chai; xây dựng mới điểm trường tiểu học bản Na Pản; cấp thêm kinh phí làm mái tôn cho Trạm y tế xã để làm nơi cho nhân dân chờ khám bệnh và phục vụ công tác tiêm chủng…

Ngày 12/11/2021, Huyện ủy Yên Châu đã tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân xã Chiềng Đông. Đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lù Văn Cường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc đối thoại.

Tại hội nghị, đồng chí Tòng Thế Anh đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn từ đầu năm đến nay; diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, huyện. Tiếp đó, với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, nhân dân xã Chiềng Đông đã có có nhiều lượt ý kiến phát biểu với các nội dung như: Đề nghị hỗ trợ cây Mắc Ca giống để trồng tại bản Keo Bó; mong sớm được hỗ trợ đầu tư sửa chữa, nâng cấp nhà văn hoá bản Chủm, bản Chai; xây dựng mới điểm trường tiểu học bản Na Pản; cấp thêm kinh phí làm mái tôn cho Trạm y tế xã để làm nơi cho nhân dân chờ khám bệnh và phục vụ công tác tiêm chủng…

Sau khi nghe ý kiến của nhân dân, đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện uỷ, đồng chí Lù Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu trả lời ngay theo thẩm quyền và được sự đồng tình cao của nhân dân xã Chiềng Đông.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần và chất lượng của hội nghị đối thoại. Đồng chí nhấn mạnh: Công tác đối thoại có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp cho việc lãnh đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền các cấp sát với đời sống nhân dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng khẳng định, các ý kiến của nhân dân được Thường trực Huyện ủy tiếp thu đầy đủ và sẽ chỉ đạo các ngành nghiên cứu, tham mưu, giải quyết thấu đáo những mong mỏi của nhân dân trên cơ sở cân đối nguồn lực và đúng quy định. Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện nay, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các cấp, ngành và nhân dân cùng đoàn kết vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; mong người dân tin tưởng, đồng hành, chia sẻ cùng với chính quyền để triển khai thực hiện các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1