Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ xã Chiềng Pằn
Lượt xem: 143
Đảng bộ xã Chiềng Pằn có 04 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Trong đó, đảng viên Lò Văn Hôm, Lường Văn Vình được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; đảng viên Lò Văn Mươi được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng; đảng viên Quàng Văn Định nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Sáng ngày 26/8/2020, Huyện ủy huyện Yên Châu đã phối hợp với Đảng bộ xã Chiềng Pằn tổ trức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Dự buổi lễ, có đồng chí Lường Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy; đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy; đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Lường Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra tỉnh ủy trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên 

Đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ xã Chiềng Pằn có 04 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Trong đó, đảng viên Lò Văn Hôm, Lường Văn Vình được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; đảng viên Lò Văn Mươi được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng; đảng viên Quàng Văn Định nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Trao huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Lường Thị Vân Anh, cùng lãnh đạo huyện ủy Yên Châu nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong gương mẫu, phẩm chất đạo đức cách mạng là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo, tích cực vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Chiềng Pằn và Đảng bộ huyện Yên Châu ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trần Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập