Thị trấn Yên Châu gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 94
Trong cuộc bầu cử này, thị trấn có 6 đơn vị bầu cử với tổng số 37 ứng cử viên.

Sáng ngày 29/4/2021, Ủy ban bầu cử thị trấn Yên Châu tổ chức Hội nghị gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị, có đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy Thị trấn; đồng chí Phạm Đức Sinh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Thị trấn và những người ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn khóa VII.

 

Hội nghị gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn  khóa VII

 

Tại hội nghị, UBND Thị trấn đã thông tin những nội dung cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn 5 năm (2016 - 2020); kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025); nghe thông báo danh sách phân bổ những người ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn khóa VII. Trong cuộc bầu cử này, thị trấn có 6 đơn vị bầu cử với tổng số 37 ứng cử viên.

 

Hội nghị đã hướng dẫn cho người ứng cử báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động của mình nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu được bầu làm đại biểu HĐND và trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, để cử tri tiếp xúc với người ứng cử, hiểu rõ hơn người ứng cử; trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn, xứng đáng nhất làm đại biểu HĐND Thị trấn khóa VII.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy Thị trấn đề nghị Ủy ban bầu cử, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị trấn chỉ đạo các tiểu khu tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc cử tri đảm bảo đúng luật, đúng quy định. Các đại biểu được ứng cử tiếp tục nghiên cứu xây dựng chương trình hành động đảm bảo thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và thực hiện quyền vận động bầu cử theo đúng luật, đúng chương trình, kế hoạch. Các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn tiếp tục tuyên truyền về cuộc bầu cử, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân; vận động nhân dân đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của cử tri ngay tại cơ sở; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự để cuộc bầu cử diễn ra đúng quy định, thực sự là ngày hội của toàn dân.

                                                            Hoàng Thị Quế (UBND Thị trấn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập