Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Mường Lựm thăm hỏi động viên lực lượng đóng tại chốt kiểm dịch
Lượt xem: 124
Chủ tịch UBND xã cùng tổ công tác đã tổ chức thăm hỏi, động viên các đồng chí trong lực lượng công an và dân quân tự vệ tại chốt kiểm dịch bản Pá Khôm và bản Dảo

Để kịp động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng tham gia chốt chặn kiểm dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 27/5/2021,Chủ tịch UBND xã cùng tổ công tác đã tổ chức thăm hỏi, động viên các đồng chí trong lực lượng công an và dân quân tự vệ tại chốt kiểm dịch bản Pá Khôm và bản Dảo.

Tại đây các đồng chí trong đoàn đại diện xã nhà đã thăm hỏi, động viên và trao tận tay các đồng chí trực tại chốt các nhu yếu phẩm cần thiết (mì tôm, nước uống,…) phục vụ cho sinh hoạt trong quá trình làm nhiệm vụ.

Qua buổi thăm hỏi Chủ tịch UBND xã mong muốn chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu và là tấm lá chắn trong cuộc chiến chống dịch của xã nhà và động viên các đồng chí tiếp tục tăng cường công tác hướng dẫn cũng như kiểm soát nhân dân trong việc khai báo y tế và các biện pháp phòng chống dịch để có thể kiểm soát tốt nhất dịch bệnh trên địa bàn.

Lừ Văn Hùng (UBND xã Mường Lựm)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập