• 19/04/2024

    Cung cấp Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

    Triển khai Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 23/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ, nhằm tạo thuận lợi trong công tác triển khải bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành “Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)”, giúp các đơn vị nắm rõ hơn về các quy định về xác định chủ quản hệ thống thông tin, đơn vị chuyên trách về an toàn thông tin của chủ quản hệ thống thông tin, đơn vị vận hành hệ thống thông tin và trách nhiệm của các đơn vị có liên quan trong quá trình tổ chức xây dựng, thẩm

  • 04/04/2024

    Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số

    Xác định rõ, muốn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, trước hết cần phải nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số, cùng với đó, là những yếu tố về công nghệ, phương tiện, kỹ thuật... nhất là ở vùng sâu, vùng xa. 

  • 03/04/2024

    Yên Châu tập trung phát triển hạ tầng số

    Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu và là nhiệm vụ quan trọng, để phục vụ cho quá trình chuyển đổi số, thời gian qua, huyện Yên Châu đã tập trung chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh lộ trình chuyển đổi số trong từng ngành, từng lĩnh vực trên địa bàn huyện. 

  • 20/02/2024

    Sặp Vạt ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong cải cách hành chính

    Hiện nay, UBND xã Sặp Vạt thực hiện liên thông các TTHC về đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi…; tiếp nhận hồ sơ của công dân, tổ chức trên hệ thống văn bản điều hành tại bộ phận một cửa, có phiếu hẹn và phiếu kiểm soát hồ sơ... 

  • 20/02/2024

    Chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, huyện Yên Châu đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số, bước đầu đạt kết quả quan trọng trên cả 3 lĩnh vực: chính quyền số, kinh tế số, xã hội số; góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện phát triển bền vững.

  • 22/01/2024

    Yên Châu nâng cao nhận thức về chuyển đổi số

       Trong thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Yên Châu đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, người dân về chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số trên địa bàn.  

  • 04/01/2024

    Chú trọng nâng cao Nhân lực số cho chuyển đổi số

    Thực hiện chuyển đổi số hiệu quả, thì đào tạo nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của chiến lược chuyển đổi số. 

  • 17/12/2023

    Hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo hình thức thuê dịch vụ CNTT

    Ngày 16/12, UBND huyện Yên Châu tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng hệ thống thông tin giải quyết TTHC cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức là cán bộ đầu mối triển khai, trực tiếp quản trị, vận hành hệ thống thông tin giải quyết TTHC các phòng ban chuyên môn của huyện. đ/c Vì Văn Ngọc - Phó chủ tịch UBND huyện khai mạc, chủ trì hội nghị. 

  • 05/12/2023

    Yên Châu đẩy mạnh xây dựng hạ tầng số

    Thời gian qua, huyện Yên Châu đã ưu tiên, nỗ lực đẩy mạnh phát triển hạ tầng số và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đến nay, hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến 3 cấp từ tỉnh đến huyện, xã đã được triển khai tại UBND huyện và 15 xã, thị trấn. 

  • 03/12/2023

    Tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ chuyển đổi số

    Nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, cùng với thể chế và công nghệ, một trong những giải pháp quan trọng huyện Yên Châu xác định là phải xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Do đó, thời gian qua, huyện Yên Châu đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, tổ chức và triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số một cách thực chất, hiệu lực, hiệu quả; trong đó chú trọng đến công tác tuyên truyền, đào tạo, tập huấn về chuyển đổi số. 

THÔNG BÁO - GIẤY MỜI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1