Đại hội lần thứ VI Hội người cao tuổi Thị trấn nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 75
Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã chuyển trao bằng khen của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho Hội Người cao tuổi Thị trấn có thành tích trong hoạt động công tác Hội năm 2020. UBND Thị trấn đã tặng giấy khen cho 06 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

         Sáng ngày 30/3/2021, Hội Người cao tuổi Thị trấn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự đại hội, có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị trấn; Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện và 45 cụ là cán bộ, hội viên tiêu biểu đại diện cho 355 hội viên người cao tuổi trên địa bàn Thị trấn.

           5 năm qua, Hội Người cao tuổi Thị trấn luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của hội. Thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học, khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Công tác xây dựng qũy hội được cán bộ, hội viên người cao tuổi Thị trấn tích cực đóng góp, đến nay, tổng số quĩ hội người cao tuổi thị trấn là gần 693 triệu đồng, từ nguồn quỹ này, hội đã thực hiện tốt các hoạt động tình nghĩa, an sinh xã hội,  trong nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 192 cụ. Ngoài ra, Hội Người cao tuổi Thị trấn còn duy trì nề nếp việc thăm hỏi hội viên ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời. Quan tâm chú trọng phát triển các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, góp phần nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi. Đến nay, trên địa bàn thị trấn có 7 câu lạc bộ hoạt động hiệu quả với 97 thành viên tham gia.

          Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 9 thành viên; ông Lò Tiến Đăm được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Người cao tuổi Thị trấn Khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ra mắt Ban chấp hành Hội Người cao tuổi Thị trấn khóa VI nhiệm kỳ 2021 - 2026

         Nhân dịp này, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã chuyển trao bằng khen của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho Hội Người cao tuổi Thị trấn có thành tích trong hoạt động công tác Hội năm 2020. UBND Thị trấn đã tặng giấy khen cho 06 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đ/c Đào Mạnh Bạo - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ 2015 - 2020

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1