Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sơn La tổ chức hội nghị truyền thông phòng, chống tác hại của rượu, bia tại huyện Yên Châu
Lượt xem: 78
Đồng chí Vi Thị Bình - Phó Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã cung cấp các thông tin về tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, gia đình và cộng đồng; các quy định của pháp luật về hành vi bị nghiêm cấm trong sử dụng rượu, bia; các giải pháp nhằm hạn chế tiêu thụ, sản xuất rượu, bia thủ công, không nhãn mác,… trong Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019.

Ngày 02/4/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức 02 lớp truyền thông về phòng, chống tác hại của rượu, bia tại xã Sặp Vạt và xã Chiềng Sàng, huyện Yên Châu cho gần 200 chị là Ủy viên Ban chấp hành Hội phụ nữ xã, chi hội trưởng, chi hội phó, hội viên, phụ nữ nòng cốt, tuyên truyền viên của Hội phụ nữ các xã Chiềng Hặc, Sặp Vạt, Chiềng Pằn, Chiềng Sàng.

Toàn cảnh hội nghị truyền thông 

Tại buổi truyền thông, đồng chí Vi Thị Bình - Phó Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã cung cấp các thông tin về tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, gia đình và cộng đồng; các quy định của pháp luật về hành vi bị nghiêm cấm trong sử dụng rượu, bia; các giải pháp nhằm hạn chế tiêu thụ, sản xuất rượu, bia thủ công, không nhãn mác,… trong Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019.

Đồng chí Vi Thị Bình - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sơn La truyền thông tác hại của rượu, bia

Qua buổi truyền thông cán bộ, hội viên phụ nữ đã nắm được những kiến thức và kỹ năng cơ bản về tác hại của rượu, bia và chất có cồn gây ra. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong phòng tránh các tác hại của rươu, bia cũng nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh bài trừ các tệ nạn xã hội ở địa phương, góp phần xây dựng đời sống văn hóa an toàn, lành mạnh ở gia đình và cộng đồng.

Hội LHPN huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1