Hội thi tuyên truyền về công tác phòng, chống ma tuý năm 2021
Lượt xem: 121
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đoàn xã Chiềng Khoi, giải nhì đoàn xã Chiềng Sàng, trao 2 giải ba cho đoàn xã Chiềng Hặc, đoàn Thị trấn - Viêng Lán, trao 2 giải khuyến khích đội Sặp Vạt, Tú Nang; Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ ở 3 phần thi cho các đội đạt giải.

          Ngày 23/4/2021, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Yên Châu đã tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2021.

          Đến với hội thi lần này có 6 đội với gần 50 đoàn viên thanh niên đến từ 6 xã, thị trấn: Chiềng Hặc, Thị trấn - Viêng Lán, Chiềng Khoi, Sặp Vạt, Chiềng Sàng và Tú Nang. Theo đó, mỗi đội tham gia sẽ thực hiện 3 phần thi gồm: Phần tự giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Nội dung các phần thi tập trung tìm hiểu các quy định của Luật phòng chống ma tuý, các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản liên quan đến công tác thanh niên, công tác phòng chống ma tuý gắn với tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tệ nạn về ma túy và tệ nạn xã hội.

Phần thi tiểu phẩm Đoàn xã Thị trấn - Viêng Lán

          Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy vừa là nhiệm vụ chính trị, vừa là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm và hành động của các cán bộ Đoàn trong việc thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy, đồng thời nhân rộng mô hình hiệu quả trong công tác tuyên truyền, tạo chuyển biến tích cực về thái độ, hành vi của đoàn viên thanh niên, góp phần kiềm chế tệ nạn ma túy và các tệ nạn xã hội trong tầng lớp thanh, thiếu niên ở địa phương.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đoàn xã Chiềng Khoi, giải nhì đoàn xã Chiềng Sàng, trao 2 giải ba cho đoàn xã Chiềng Hặc, đoàn Thị trấn - Viêng Lán, trao 2 giải khuyến khích đội Sặp Vạt, Tú Nang; Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ ở 3 phần thi cho các đội đạt giải.

Đ/c Vì Thị Đông - Bí thư huyện đoàn huyện trao giải nhất Đoàn xã Chiềng Khoi

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi

Hà Huyền, Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1