Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ (đồng chí Phạm Hồng Hải)
Lượt xem: 219
Lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã thông qua Quyết định số 889/QĐ-UBND ngày 02/8/2021 của Chủ tịch UBND huyện đối với đồng chí Phạm Hồng Hải - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện, thời hạn bổ nhiệm 5 năm, từ ngày 05/8/2021.

Chiều ngày 05/8/2021, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Lê Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã thông qua Quyết định số 889/QĐ-UBND ngày 02/8/2021 của Chủ tịch UBND huyện đối với đồng chí Phạm Hồng Hải - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện, thời hạn bổ nhiệm 5 năm, từ ngày 05/8/2021.

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Hồng Hải, đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh trên cương vị công tác mới, đồng chí Phạm Hồng Hải cần tiếp tục phấn đấu, phát huy năng lực, tập trung phát triển chuyên môn, đoàn kết cùng tập thể cơ quan phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, từ đó có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của huyện.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1