Đoàn thanh niên xã Lóng Phiêng tổ chức sửa chữa nhà ở cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã
Lượt xem: 151
Anh Vì Văn Ngọc là đoàn viên thuộc Chi đoàn bản Mơ Tươi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị liệt chân phải ngồi xe lăn, mẹ bị bệnh tâm thần. Ngôi nhà sàn của gia đình anh được cất dựng đã lâu đến nay đã xuống cấp, trước hoàn cảnh khó khăn đó Đoàn xã đã huy động 40 đoàn viên thanh niên đóng góp ngày công đã tu sửa, lợp lại mái nhà giúp gia đình anh Ngọc.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, ngày 09/8/2021, Đoàn xã Lóng Phiêng đã tổ chức tu sữa nhà ở cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Vì Văn Ngọc là đoàn viên thuộc Chi đoàn bản Mơ Tươi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị liệt chân phải ngồi xe lăn, mẹ bị bệnh tâm thần. Ngôi nhà sàn của gia đình anh được cất dựng đã lâu đến nay đã xuống cấp, trước hoàn cảnh khó khăn đó Đoàn xã đã huy động 40 đoàn viên thanh niên đóng góp ngày công đã tu sửa, lợp lại mái nhà giúp gia đình anh Ngọc. Đây là hành động đầy ý nghĩa thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm chung tay vì cộng đồng, giúp người dân có cuộc sống ổn định, góp phần xoá đói giảm nghèo tại địa phương. Với gia đình anh Ngọc, ngôi nhà sau khi tu sửa sẽ giúp gia đình anh không còn phải chịu cảnh nắng nóng vào mùa hè, dột nát vào mùa mưa.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1