Đồng chí Lù Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà học sinh khó khăn nhân dịp trung thu tại xã Chiềng On
Lượt xem: 248
Được nhận hỗ trợ trong đợt này là em Vì Thị Ngân - học sinh lớp 7B trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Chiềng On có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có 7 anh em, mẹ mất sớm, bố lại thường xuyên đau ốm. Theo đó, qua chương trình đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã nhận đỡ đầu, mỗi tháng thông qua Đồn Biên phòng Chiềng On sẽ hỗ trợ số tiền 500.000 đồng, thực hiện đến khi em Vì Thị Ngân đủ 18 tuổi. 

Thực hiện Chương trình “Nâng bước em đến trường”, với mục đích đồng hành, giúp các em vơi bớt khó khăn và đặc biệt là tạo cho các em có động lực bước tiếp trên con đường học tập, sáng 21/9/2021, đồng chí Lù Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, nhận đỡ đầu và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chiềng On.

Đồng chí Lù Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho em Vì Thị Ngân - học sinh lớp 7B trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Chiềng On

Được nhận hỗ trợ trong đợt này là em Vì Thị Ngân - học sinh lớp 7B trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Chiềng On có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có 7 anh em, mẹ mất sớm, bố lại thường xuyên đau ốm. Theo đó, qua chương trình đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã nhận đỡ đầu, mỗi tháng thông qua Đồn Biên phòng Chiềng On sẽ hỗ trợ số tiền 500.000 đồng, thực hiện đến khi em Vì Thị Ngân đủ 18 tuổi. Đây là hoạt động trong chương trình “Nâng bước em đến trường” do UBND tỉnh phối hợp với Bộ Biên phòng triển khai thực hiện. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã để lại ấn tượng, tình cảm sâu sắc, góp phần động viên các cháu, đặc biệt là các cháu học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới được đón một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt. Chương trình “Nâng bước em đến trường” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sự hỗ trợ, đỡ đầu của các đồng chí lãnh đạo, bộ đội biên phòng là động lực để các em vững bước đến trường.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1