Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao quà người có uy tín tiêu biểu tại huyện Yên Châu
Lượt xem: 101
Đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ, giúp đỡ to lớn của ông Vì Văn Lày, ông Hà Văn Trâm và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện Yên Châu.

Chiều ngày 16/6/2022, Đoàn công tác của MTTQVN tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Lương Tâm - Phó chủ tịch Thường trực UB MTTQ VN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện Yên Châu. Cùng đi có đồng chí Thào Thị Mai Anh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQVN huyện.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà ông Vì Văn Lày - người có uy tín bản Nà Và xã Viêng Lán , Ông Hà Văn Châm – người có uy tín bản Thàn xã Chiềng Pằn, mỗi xuất quà trị giá 750 nghìn đồng. Tại nơi  đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ, giúp đỡ to lớn của ông Vì Văn Lày, ông Hà Văn Trâm và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện Yên Châu.. Đồng thời khích lệ, động viên người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vừa tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, góp phần cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã, huyện./.

Đồng chí Hoàng Thị Lương Tâm - Phó chủ tịch Thường trực UB MTTQ VN tỉnh tặng quà cho ông Vì Văn Lày - người có uy tín bản Nà Và xã Viêng Lán

Đồng chí Hoàng Thị Lương Tâm - Phó chủ tịch Thường trực UB MTTQ VN tỉnh tặng quà cho ông Hà Văn Châm - người uy tin tiêu biểu bản Thàn xã Chiềng Pằn

Hà Huyền

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1