Khởi công xây dựng điểm trường mầm non Huổi Pù, xã Chiềng Đông
Lượt xem: 153
Huổi Pù là bản đặc biệt khó khăn của xã Chiềng Đông, có 105 hộ gồm dân tộc Thái và dân tộc Kinh cùng sinh sống. Điểm trường mầm non của bản chưa có nhà lớp học, phải học ở nhà văn hóa bản.  Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La tỉnh đã đứng ra kêu gọi các các nguồn xã hội hóa và ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm tình nguyện quốc gia làm chủ đầu tư.

Ngày 7/7/2022 Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với UBND xã Chiềng Đông, huyện Yên Châu đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà lớp học cho điểm trường Huổi Pù thuộc Trường mầm non Bình Minh.Dự buổi lễ có đại diện Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Công an huyện Yên Châu, cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Đông, các cô giáo và các em học sinh cùng đông đảo bà con trong bản Huổi Pù.

 

Huổi Pù là bản đặc biệt khó khăn của xã Chiềng Đông, có 105 hộ gồm dân tộc Thái và dân tộc Kinh cùng sinh sống. Điểm trường mầm non của bản chưa có nhà lớp học, phải học ở nhà văn hóa bản.  Đoàn thanh niên công an tỉnh Sơn La tỉnh đã đứng ra kêu gọi các các nguồn xã hội hóa và ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm tình nguyện quốc gia làm chủ đầu tư.

  Điểm trường Huổi Pù là 01 trong 3 công trình trên địa bàn huyện Yên Châu nằm trong dự án “Hạnh phúc cho em” Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La tỉnh thành lập với tổng mức tài trợ là 350.000.000 đồng với quy mô xây dựng gồm 01 phòng học, 01 phòng chức năng và 01 nhà vệ sinh. Cán bộ, chiến sĩ Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La cùng với chính quyền địa phương và nhân dân đóng góp công sức tham gia xây dựng, phấn đấu hoàn thành trước khai giảng năm học mới 2022-2023.

UBND xã Chiềng Đông

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1