Yên Châu khánh thành 2 công trình thanh niên chào mừng Đại hội đoàn thanh niên huyện lần thứ XXI
Lượt xem: 123
Công trình con đường bích họa của Chi đoàn thanh niên chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện được khởi công và hoàn thành trong 02 ngày, với diện tích khoảng 33m2, tổng giá trị trên 10 triệu đồng được vẽ trên các bức tường của Chi nhánh Ngân hàng
Ngày 14/7/2022, Huyện Đoàn huyện Yên Châu đã tổ chức lễ khánh thành 2 công trình thanh niên gồm: công trình con đường bích họa của chi đoàn thanh niên chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện và công trình măng non con đường bích họa của Hội đồng đội huyện nhằm chào mừng Đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Yên Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Công trình con đường bích họa của Chi đoàn thanh niên chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện được khởi công và hoàn thành trong 02 ngày, với diện tích khoảng 33m2, tổng giá trị trên 10 triệu đồng được vẽ trên các bức tường của Chi nhánh Ngân hàng. Nội dung các bức họa rất sinh động, tươi tắn. Đó là hình ảnh sinh hoạt của con người Việt Nam; quê hương, đất nước đang trong quá trình đổi mới, ngày càng giàu mạnh; tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, vị trí của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nhiều chủ đề hấp dẫn khác. Còn đối với công trình măng non con đường bích họa của Hội đồng đội huyện được vẽ trên tường của Trường Phổ thông dân tộc nội trú – THCS và THPT Yên Châu với diện tích khoảng 16m2 có tổng trị giá 6 triệu đồng. Các bức hoạ đã thể hiện những hình ảnh ngộ nghĩnh của trẻ thơ, hoa lá bắt mắt.

Các công trình thanh niên thể hiện tình thần, nhiệt huyết và dấu ấn tuổi trẻ huyện Yên Châu thiết thực chào mừng Đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Yên Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời các công trình mang nhiều ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại địa phương../.

Trần Sơn

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1