UBND Thị trấn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2022
Lượt xem: 111
Uỷ ban nhân dân  thị trấn Yên Châu đang quản lý 39 đối tượng chính sách, người có công. Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Thị trấn Yên Châu đã thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Sáng ngày 25/7/2022, Đảng uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN Thị trấn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tham dự buổi lễ có các đồng chí là lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN thị trấn cùng các đối tượng người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

Hiện nay, UBND thị trấn đang quản lý 39 đối tượng chính sách, người có công. Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Thị trấn Yên Châu đã thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng như: chi trả kịp thời các chế độ, chính sách theo quy định; đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, tết và ngày 27/7… Nhân dịp này, Đảng ủy, chính quyền thị trấn đã trao tặng những phần quà cho đối tượng người có công, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Hà Huyền

 

 

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1