Yên Sơn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng; gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh trên địa bàn xã
Lượt xem: 122
Trên địa bàn xã Yên Sơn có hơn 30 hộ gia đình thương binh lệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, trong tháng xã đã có nhiều hoạt động tri ân như:  Đoàn thanh niên xã đã tổ chức thăm hỏi, phối hợp tặng quà, giúp đỡ ngày công các gia đình thương binh, người có công với cách mạng, phát dọn nhà văn hóa, làm cỏ dọc tuyến đường nội bản. Hội phụ nữ xã tổ chưc trao quà, tỉa nương mía, cấy ruộng, lấy củi giúp gia đình thương binh, gia đình chính sách được 06 hộ với tổng số 45 ngày công.

Ngày 27 tháng 7 năm 2022  các đồng chí Thường trực Đảng ủy - Hội đồng nhân - Ủy ban nhân dân; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội  xã Yên Sơn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng; gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh trên địa bàn xã nhân ngày  kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

 

Tại các gia đình đến thăm các lãnh đạo xã đã hỏi thăm ân cần, động viên các hộ gia đình đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các hộ có người thân  trong gia đình đã không thương tiếc hy sinh, xương máu cho nền độc lập của dân tộc.

Trên địa bàn xã Yên Sơn có hơn 30 hộ gia đình thương binh lệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, trong tháng đã diễn ra các hoạt động tri ân như  Đoàn thanh niên xã đã tổ chức thăm hỏi, phối hợp tặng quà, giúp đỡ ngày công các gia đình thương binh, người có công với cách mạng, phát dọn nhà văn hóa, làm cỏ dọc tuyến đường nội bản. Hội phụ nữ xã tổ chưc trao quà, tỉa nương mía, cấy ruộng, lấy củi giúp gia đình thương binh, gia đình chính sách được 06 hộ với tổng số 45 ngày công qua đó thể hiện sự tri ơn một phần nhỏ nào đó của chính quyền và nhân dân trên địa bàn đối với các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và các gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn xã Yên Sơn.

Vì Mày- UBND xã Yên Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1