Hội thi “Dân vận khéo” huyện Yên Châu lần thứ III năm 2022
Lượt xem: 175
Tham dự hội thi, có 20 đội với 100 thí sinh đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, giới thiệu; phần thi kiến thức và thi tiểu phẩm và phần thi xử lý tình huống.

 

Trong 2 ngày 09 và 10/8/2022, huyện ủy Yên Châu đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ III, năm 2022. Tham dự hội thi, có 20 đội với 100 thí sinh đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, giới thiệu; phần thi kiến thức và thi tiểu phẩm và phần thi xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo các đội thi đã sáng tạo thông qua tiểu phẩm, trình chiếu clip minh họa gắn nhiệm vụ công tác chuyên môn với công tác dân vận. Nhiều đội có sự chuẩn bị và đầu tư về nội dung, hình thức thể hiện, nhiều tình tiết dí dỏm, hài hước có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục tạo sức hút, thông điệp trong các tiểu phẩm sát với thực tiễn yêu cầu công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Qua Hội thi, tuyên truyền sâu rộng việc cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; các điển hình " Dân vận khéo", góp phần phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Đảng bộ cơ quan khối Đảng – Đoàn thể; trao 2 giải nhì cho đội thi đến từ chi bộ trường THPT Yên Châu, Đảng bộ xã Yên Sơn. Trao 03 giải Ba, 07 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.

                                                Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1