Đêm giao lưu văn nghệ giữa Đoàn khách nhóm người Thái sinh sống tại Thái Lan, Hà Nội, CLB hoa ban Khuống bản em tỉnh Điện Biên và CLB văn hoá thái bản Đán xã Chiềng Sàng
Lượt xem: 96
Trong không khí sôi nổi và ấm áp các đội đã mang đến cho khán giả hơn 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, đa dạng về thể loại, thể hiện đặc trưng văn hóa của từng dân tộc thái.

Tối ngày 23/9/2022, tại nhà văn hoá bản Đán, xã Chiềng Sàng, UBND xã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa Đoàn khách nhóm người Thái sinh sống tại Thái Lan, Hà Nội, CLB hoa ban Khuống bản em tỉnh Điện Biên và CLB văn hoá thái bản Đán xã Chiềng Sàng. Dự có lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Chiềng Sàng và đông đảo bà con xã Chiềng Sàng đến xem và cổ vũ.

Trong không khí sôi nổi và ấm áp các đội đã mang đến cho khán giả hơn 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, đa dạng về thể loại, thể hiện đặc trưng văn hóa của từng dân tộc thái, qua đêm giao lưu đã tạo điều kiện để các CLB trao đổi, hiểu biết thêm về nét văn hoá của dân tộc nhau. Qua đó, giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước truyền thống đoàn kết của thế hệ cha anh để xây dựng, gìn giữ và bảo vệ văn hoá của dân tộc.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1