Trao tặng kinh phí xây dựng điểm trường tại xã Chiềng Đông
Lượt xem: 78
Các đơn vị cũng đã tặng 50 suất học bổng cùng các đồ dùng học tập, bánh kẹo… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Chiều ngày 13/3/2021, tại bản Huổi Pù, xã Chiềng Đông, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Sơn La, Đoàn thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Đoàn thanh niên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đoàn thanh niên Công an huyện Yên Châu đã phối hợp tổ chức Chương trình tháng 3 biên giới, trao tặng kinh phí xây dựng phòng học kiên cố cho điểm trường bản Huổi Pù, trường mầm non Bình Minh, xã Chiềng Đông.

Hiện điểm trường bản Huổi Pù có 26 học sinh mầm non từ 3 - 5 tuổi. Từ năm 1994 đến nay, do không có phòng, lớp học, cô và trò điểm trường đều dạy và học nhờ tại nhà văn hóa bản Huổi Pù. Trước khi nhà văn hóa được xây dựng kiên cố vào năm 2020, điều kiện học tập tại điểm trường Huổi Pù gặp rất nhiều khó khăn, do lớp học là nhà tạm dựng bằng tre, nứa, thiếu thốn cơ sở vật chất... Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của cô và trò tại điểm trường các đơn vị đã hỗ trợ 70 triệu đồng xây dựng phòng học kiên cố cho cô và trò điểm trường bản Huổi Pù. Với mong muốn công trình được xây dựng sẽ giúp học sinh điểm trường Huổi Pù có điều kiện học tập tốt hơn, góp phần duy trì và đảm bảo tỷ lệ huy động trẻ ra lớp, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, cũng như góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Nhân dịp này, các đơn vị cũng đã tặng 50 suất học bổng cùng các đồ dùng học tập, bánh kẹo… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá 30 triệu đồng.

 

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1