Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Tiểu khu 2, thị trấn Yên Châu
Lượt xem: 63

Chiều ngày 02/4/2021, tại nhà văn hóa Tiểu khu 2, thị trấn Yên Châu, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Yên Châu phối hợp với UBND Thị trấn, tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp ứng cử tại Tiểu khu 2 thị trấn Yên Châu.

Tại hội nghị, đại diện Mặt trận Tổ quốc thị trấn Yên Châu đã trình bày tóm tắt tiểu sử của 16 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại Tiểu khu 2, trong đó có 8 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND huyện, 08 đại biểu ứng cử HĐND thị trấn Yên Châu, HĐND các xã Chiềng Sàng, Chiềng Tương, Tú Nang. Phát biểu góp ý, nhận xét về người ứng cử, cử tri Tiểu khu 2 khẳng định, đây đều là các đồng chí có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; gia đình gương mẫu. Các đồng chí là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân; luôn lắng nghe ý kiến của dân, quan tâm và tôn trọng nhân dân; tham gia đầy đủ các cuộc họp, hội nghị của tiểu khu. Các đại biểu cử tri đã nhận xét và biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Châu và đại biểu HĐND tại các xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hội nghị được diễn ra đảm bảo dân chủ, công khai, khách quan và đúng quy định của pháp luật.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1