Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo Việt Nam năm 2021
Lượt xem: 93
Các đại biểu được nghe Trung tá Đào Cao Sỹ - Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn đặc công 126 quân chủng Hải Quân trình bày chuyên đề tuyên truyền biển đảo, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng quân chủng hải quân trong thời kỳ mới năm 2021. Chuyên đề về tình hình biển đảo thời gian gần đây chủ trương, giải pháp của Đảng, nhà nước và dự báo tình hình trong thời gian tới. Tuyên truyền các nội dung về biển đảo và hoạt động của quân chủng Hải quân.

Sáng ngày 07/4/2021, tại Trung tâm hội nghị huyện, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La phối hợp Lữ đoàn đặc công 126 Hải quân và huyện ủy Yên Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam năm 2021.

Trong hội nghị, các đại biểu được nghe Trung tá Đào Cao Sỹ - Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn đặc công 126 quân chủng Hải Quân trình bày chuyên đề tuyên truyền biển đảo, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng quân chủng hải quân trong thời kỳ mới năm 2021. Chuyên đề về tình hình biển đảo thời gian gần đây chủ trương, giải pháp của Đảng, nhà nước và dự báo tình hình trong thời gian tới. Tuyên truyền các nội dung về biển đảo và hoạt động của quân chủng Hải quân.

Trong buổi sáng các đại biểu dự đã hiểu biết thêm về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản, các văn bản pháp luật về biển, đảo của Nhà nước ta và Luật Biển Quốc tế; những cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với các vùng biển, thềm lục địa và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Qua đó giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức đấu tranh bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1