Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND huyện Yên Châu khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 89
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Châu giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Chiều ngày 11/5/2021, 21 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Yên Châu khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thuộc các đơn vị bầu cử số 1, số 2 và số 3 đã tổ chức tiếp xúc cử tri 4 xã Phiêng Khoài, Chiềng Tương, Lóng Phiêng và xã Tú Nang. Hội nghị được tổ chức với hình thức trực tuyến.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Châu giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ, phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, xứng đáng là “cầu nối” giữa cấp ủy, chính quyền, HĐND huyện với cử tri và nhân dân; Thường xuyên tiếp xúc, gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri để có thể nắm bắt thực tế ở địa phương, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, phản ánh đầy đủ nguyện vọng của cử tri đến các cấp các ngành tại các kỳ họp của Hội đồng nhân dân huyện. Cùng với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân...

Trong không khí dân chủ, đại diện cử tri 4 xã Phiêng Khoài, Chiềng Tương, Lóng Phiêng và xã Tú Nang bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI. Cử tri mong muốn nếu trúng cử, đại biểu HĐND huyện sẽ nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu nhân dân; quan tâm nhiều hơn đến các chính sách phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1