Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Yên Châu giải ngân cho vay theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg của Chính phủ
Lượt xem: 398
Phòng Giao dịch đã ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân trực tiếp cho vay đối với Công ty TNHH Hải Lý tại Tiểu khu 6, thị trấn Yên Châu với số tiền 27 triệu đồng, lãi suất 0%/ năm, thời hạn vay 11 tháng để phát triển sản xuất và trả lương cho người lao động phải nghỉ việc trong 3 tháng 5, 6, 7 năm 2021.

Chiều 13/8/2021, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Yên Châu tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho người lao động với doanh nghiệp.

Theo đó, Phòng Giao dịch đã ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân trực tiếp cho vay đối với Công ty TNHH Hải Lý tại Tiểu khu 6, thị trấn Yên Châu với số tiền 27 triệu đồng, lãi suất 0%/ năm, thời hạn vay 11 tháng để phát triển sản xuất và trả lương cho người lao động phải nghỉ việc trong 3 tháng 5, 6, 7 năm 2021. Đây là doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn  huyện Yên Châu được hỗ trợ theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19. 

Bà Phạm Thị Lý - Công ty TNHH Hải Lý Tiểu học 6, thị trấn Yên Châu nói: Là 1 công ty tại địa bàn huyện Yên Châu, được Ngân hàng CSXH huyện Yên Châu hỗ trợ cho vay vốn theo chương trình của nhà nước, công ty tôi có 3 nhân viên được Ngân hàng CSXH cho vay 3 tháng để hỗ trợ trả tiền cho công nhân. Tôi thấy các thủ tục cho vay cũng triển khai rất nhanh gọn, tôi thấy đây là chính sách rất là ưu việt.

Việc triển khai và hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg của Chính phủ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh, khắc phục tình trạng khó khăn của người sử dụng lao động và người lao động.

Hà Huyền, Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1