Tổ đại biểu số 7 - HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 3 - HĐND huyện tại xã Chiềng Pằn
Lượt xem: 74
Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Chiềng Pằn đã có 7 ý kiến với 11 nội dung liên quan đến: Đầu tư xây dựng công trình thủy lợi, cầu treo qua suối vạt, chế độ chính sách và một số lĩnh vực liên quan đến đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Sáng ngày 30/11/2021, tổ đại biểu số 7 - HĐND huyện khoá XXI do đồng chí Hoàng Anh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Chiềng Pằn.

Hội nghị nhằm tạo điều kiện cho tổ đại biểu HĐND huyện được tiếp xúc, gặp gỡ, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trả lời, chất vấn, tiếp thu ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri đến cơ quan Đảng, Nhà nước cùng giải quyết tháo gỡ. Đồng thời cử tri có dịp để bày tỏ những tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình với đại biểu, với cơ quan Đảng, Nhà nước, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết. Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu số 7 HĐND huyện thông qua báo cáo kết quả Kỳ họp thứ nhất của HĐND huyện và thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 3 của HĐND huyện khóa XXI. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Chiềng Pằn đã có 7 ý kiến với 11 nội dung liên quan đến: Đầu tư xây dựng công trình thủy lợi, cầu treo qua suối vạt, chế độ chính sách và một số lĩnh vực liên quan đến đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Đồng chí Hoàng Anh thay mặt tổ đại biểu số 7 HĐND huyện đã trao đổi, trả lời và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri nhằm chuyển tải, phản ánh kịp thời những vấn đề vướng mắc tại cơ sở để cùng Đảng, chính quyền, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết để giải quyết thỏa đáng cho nhân dân.

UBND xã Chiềng Pằn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1