Đảng ủy Quân sự huyện Yên Châu trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cán bộ, chiến sĩ năm 2022.
Lượt xem: 154
Đảng ủy Quân sự huyện có 07 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương, trong đó:  01 đồng chí thăng quân hàm từ Thiếu tá lên hàm Trung tá, 02 đồng chí được thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá, 1 đồng chí thăng quân hàm từ Thượng úy lên Đại úy. Đây là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, trách nhiệm cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sáng ngày 30/5/2022, Đảng ủy Quân sự huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cán bộ, chiến sĩ năm 2022. Dự và trao quyết định có đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện.

Trong đợt này, Đảng ủy Quân sự huyện có 7 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương, trong đó:  01 đồng chí thăng quân hàm từ Thiếu tá lên hàm Trung tá, 02 đồng chí được thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá, 1 đồng chí thăng quân hàm từ Thượng úy lên Đại úy. Đây là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, trách nhiệm cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trao các quyết định và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tòng Thế Anh đã chúc mừng, biểu dương những thành tích của các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương đợt này. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí cán bộ, sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương lần này tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ của quân đội, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

Đồng chí Tòng Thế Anh - tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện ủy trao quyết định thăng quân hàm trung tá cho đồng chí  Trần Tuấn Giang chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện

Đồng chí Tòng Thế Anh - tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện ủy trao quyết định cho các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương đợt này.

Trần Sơn

 

 

 

 

 

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1