Đảng ủy xã Lóng Phiêng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30, 40 và 55 tuổi đảng cho đảng viên trực thuộc Đảng bộ đợt 2/9.
Lượt xem: 121
Tại buổi lễ đã có 04 đảng viên thuộc các chi bộ Pha Cúng, Mơ Tươi, Tô Buông và Mỏ Than vinh dự được nhận huy hiệu 30,40 và 55 tuổi Đảng.

Sáng 25 tháng 8 năm 2022, tại nhà văn hóa UBND xã Đảng ủy xã Lóng Phiêng đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30,40 và 55 tuổi đảng trực thuộc Đảng bộ dịp kỷ niệm 77 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022). 

Dự Lễ trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Văn Điệp - Ủy viên BTV huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy và các đồng chí trong tập thể Ban Thườn vụ, Ban chấp hành Đảng bộ xã, bí thư, phó bí thư chi bộ có đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ đã có 04 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30,40 và 55 tuổi đảng. Trong đó 55 tuổi đảng có đồng chí Trần Thị Dư – chi bộ bản Mỏ Than; 40 tuổi đảng có đc Vì Thị Úy chi bộ bản Mơ Tươi và đồng chí Lò Văn Óm chi bộ bản Tô Buông; 30 tuổi đảng có đồng chí Hoàng Văn Mạnh chi bộ bản Pha Cúng. 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Điệp - Ủy viên BTV huyện ủy, chủ nhiệm UBKT huyện ủy chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu và khẳng định, việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của một người cán bộ đảng viên, giữ vững lập trường, kiên định vói lý tưởng của Đảng, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

UBND xã Lóng Phiêng 

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1