Huyện Yên Châu đón 81 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Lượt xem: 217

        Ngày 14/01/2020, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Châu và các cơ quan ban, ngành, đoàn thể trong huyện đã long trọng tổ chức lễ đón nhận các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2020. Dự có đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Châu, các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Hội Cựu chiến binh huyện, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các cơ quan, ban ngành huyện và Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn.

          Đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương lần này, huyện Yên Châu có 81 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ học tập, rèn luyện và công tác tại các đơn vị quân đội trong và ngoài tỉnh, trở về địa phương tiếp tục lao động sản xuất. Trải qua môi trường quân đội, các quân nhân đã được giáo dục, đào tạo, rèn luyện về mọi mặt, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức cách mạng, đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản của một con người trưởng thành, toàn diện về mọi mặt cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương các đồng chí tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, luôn giữ vai trò là lực lượng nòng cốt về chính trị, quân sự, quốc phòng sẵn sàng cho các nhiệm vụ xây dựng, chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc trong mọi tình hình.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vì Văn Ngọc đã biểu dương, khen ngợi những kết quả đạt được của các quân nhân trong thời gian phục vụ trong môi trường quân đội và mong rằng sau khi trở về địa phương các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy tốt phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay và luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng thời, chúc các đồng chí cùng gia đình đón một năm mới an khang - thịnh vượng, vui tươi trong không khí người thân, gia đình được đón những đứa con ưu tú hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm của Đảng, nhà nước giao.

Ban CHQS huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1