Xã Chiềng Sàng tổ chức lễ giao, nhận lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2020
Lượt xem: 218
Xã Chiềng Sàng có 05 công dân tiêu biểu được gọi nhận lệnh nhập ngũ năm 2020.

       Sáng ngày 16/01/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Chiềng Sàng tổ chức lễ giao, nhận lệnh cho công dân nhập ngũ năm 2020. Đến dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Đức Tâm - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Yên Châu và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí trong Hội đồng NVQS xã và đại diện Hội đồng NVQS huyện Yên Châu; đại diện gia đình có công dân nhập ngũ và 05 công dân tiêu biểu được gọi nhận lệnh nhập ngũ năm 2020.

         Tại buổi lễ, đồng chí Lường Văn Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã công bố quyết định giao chỉ tiêu của UBND huyện Yên Châu; đồng chí Hoàng Văn Chương - Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự xã đọc lệnh gọi nhập ngũ năm 2020. Căn cứ vào chỉ tiêu UBND huyện giao, xã Chiềng Sàng đã có 05 công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ đợt này.

         Phát huy tuổi trẻ các dân tộc trong xã, bước tiếp truyền thống cha anh đi trước, nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ quê hương đất nước, vui vẻ, phấn khởi, mang hết nhiệt huyết, yên tâm phục vụ quân đội và nhận bất cứ nhiệm vụ gì mà cấp trên giao phó. Thay mặt cho 05 thanh niên được gọi nhận lệnh, công dân Quàng Thanh Ngọc - Bản Mo đã phát biểu và hứa hẹn trước buổi lễ: Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết anh em trong đơn vị, khắc phục mọi khó khăn để đạt thành tích cao trong huấn luyện, học tập và công tác giữ vững truyền thống là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

         Trong những năm qua xã Chiềng Sàng luôn đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao, không có trường hợp nào đào ngũ, các chiến sỹ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao và hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

                                                            Lừ Thị Anh (UBND xã Chiềng Sàng)

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1