Khạc mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2021
Lượt xem: 97
Năm 2021, xã Viêng Lán có tổng số 62 dân quân tự vệ tham gia huấn luyện, trong đó có 06 chiến sĩ dân quân lực lượng tại chỗ,  năm thứ 2 đến năm thứ 4 là 56 chiến sĩ.

Sáng ngày 22/4/2021, xã Viêng Lán tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2021. Tới dự có đồng chí Hoàng Văn Lày - Bí thư Đảng ủy, cùng  các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã và 62 cán bộ, chiến sỹ tham gia huấn luyện đợt này.

Năm 2021, xã Viêng Lán có tổng số 62 dân quân tự vệ tham gia huấn luyện, trong đó có 06 chiến sĩ dân quân lực lượng tại chỗ,  năm thứ 2 đến năm thứ 4 là 56 chiến sĩ.

Thời gian huấn luyện 12 ngày (từ ngày 22/4/2021 đến ngày 03/5/2021). Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các cán bộ, chiến sỹ đã phát biểu hứa hẹn với Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã sẽ luôn chấp hành tốt thời gian, nội quy, nghiên cứu, tập trung trí tuệ để tiếp thu những kiến thức cơ bản về: Chính trị, kỹ thuật, chiến thuật, điều lệnh đội ngũ và các hoạt động khác trong huấn luyện đợt này, phấn đấu duy trì quân số tham gia huấn luyện đạt 100%.

Ngay sau lễ khai mạc, lực lượng dân quân tự vệ xã Viêng Lán được huấn luyện về giáo dục chính trị, pháp luật, âm mưu thủ đoạn diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam. Được huấn luyện về kỹ thuật chiến đấu bộ binh và huấn luyện chiến thuật với bài kỹ thuật bắn súng AK và bài trung đội dân quân tự vệ làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu khi có gây rối, bạo loạn. Đồng thời lớp huấn luyện cũng nhằm trang bị cho lực lượng dân quân xã kỹ thuật chiến đấu, nâng cao khả năng phối hợp với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

                                                        UBND xã Viêng Lán

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1