Phê chuẩn khởi tố, bắt tạm giam đối tượng có hành vi giao cấu với con riêng của vợ
Lượt xem: 111
Đến năm 2016, Hà Thị Nguyệt kết hôn, chung sống với Nguyễn Văn Hoan và có với nhau 02 người con chung. Thời gian gần đây, Hà Thị Nguyệt thường xuyên bị mất trộm tiền nên ngày 19/3/2022, Nguyệt đặt 01 camera giấu kín ở xà nhà phía sau giường ngủ của hai vợ chồng để theo dõi xem người nào hay lấy trộm tiền. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Nguyệt lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện trong video thẻ nhớ ghi lại được cảnh Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái mình tại giường ngủ của vợ chồng. Khi phát hiện sự việc, Nguyệt hỏi con gái thì được biết: Khoảng tháng 8/2020, L có quen biết một người xã hội qua mạng Facebook và có tình cảm với nhau, trong thời gian đó thì bạn trai quen qua mạng Facebook có bảo L quay lại video Ly khỏa thân để cho bạn trai xem....

Ngày 28/3/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Châu đã ra Quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh bắt bị can để tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đối với Nguyễn Văn Hoan, sinh năm 1993, trú tại: Thôn Trại, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc về tội: Cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 2, Điều 144, Bộ luật hình sự.

Hình ảnh: Viện kiểm sát phối hợp với cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai đối tượng

Căn cứ vào những tài liệu có trong hồ sơ vụ án thì năm 2006, Hà Thị Nguyệt kết hôn với anh T.V.B, sinh năm: 1987, trú tại: Tiểu khu 6, thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu. Quá trình chung sống với nhau, Nguyệt và B có 01 người con chung là H.T.R.L - Sinh năm 2007, sau đó ly hôn. Đến năm 2016, Hà Thị Nguyệt kết hôn, chung sống với Nguyễn Văn Hoan và có với nhau 02 người con chung. Thời gian gần đây, Hà Thị Nguyệt thường xuyên bị mất trộm tiền nên ngày 19/3/2022, Nguyệt đặt 01 camera giấu kín ở xà nhà phía sau giường ngủ của hai vợ chồng để theo dõi xem người nào hay lấy trộm tiền. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Nguyệt lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện trong video thẻ nhớ ghi lại được cảnh Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái mình tại giường ngủ của vợ chồng. Khi phát hiện sự việc, Nguyệt hỏi con gái thì được biết: Khoảng tháng 8/2020, L có quen biết một người xã hội qua mạng Facebook và có tình cảm với nhau, trong thời gian đó thì bạn trai quen qua mạng Facebook có bảo L quay lại video Ly khỏa thân để cho bạn trai xem. Sau đó L đã sử dụng điện thoại tự quay và gửi cho bạn trai xem. Khoảng 03 ngày sau thì Nguyễn Văn Hoan yêu cầu L quan hệ tình dục với Hoan nếu không Hoan sẽ phát tán video khỏa thân của L nên mạng xã hội Facebook và gửi cho bạn bè L xem. Do lo sợ nên L đã đồng ý cho Hoan quan hệ tình dục. Từ tháng 8/2020 đến nay Hoan đã dung thủ đoạn trên để cưỡng ép quan hệ tình dục với Ly nhiều lần ngay tại nhà.

Sau khi biết toàn bộ sự việc, Hà Thị Nguyệt do quá uất ức việc chồng bắt ép quan hệ tình dục với con gái riêng của mình nên sau khi uống rượu say, khoảng 23 giờ 45 phút cùng ngày thấy Nguyễn Văn Hoan đã ngủ say ở trên giường, Nguyệt xuống bếp lấy 01 con dao (loại dao thái thịt) sau đó cắt toàn bộ phận sinh dục của Hoan.

          Phạm Thanh Loan (Việm Kiểm sát nhân dân huyện Yên Châu)

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1