Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Châu phối hợp làm tốt công tác tiếp sức mùa thi trên địa bàn năm 2022
Lượt xem: 185
Lực lượng vũ trang huyện Yên Châu đã phối hợp cử 02 tổ kiểm soát quân sự với tổng số 08 đồng chí tham gia bảo vệ và kiểm soát tình hình tại các khu vực thi của huyện là khu vực Trường THPT thị trấn Yên Châu và khu vực Trường THPT xã Phiêng Khoài.

Thực hiện chỉ đạo của cấp ủy Đảng các cấp, nhằm bảo đảm tốt an ninh chính trị trên địa bàn huyện Yên Châu và trật tự an toàn xã hội trong muà thi năm 2022, từ ngày 06/7/2022 đến hết ngày 08/7/2022. Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Châu đã phối hợp cử cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện tham gia kiểm soát quân sự bảo vệ tại các khu vực thi của huyện Yên Châu.

Nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn về an ninh chính trị địa bàn và trật tự an toàn xã hội trong muà thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của huyện nhà, lực lượng vũ trang huyện Yên Châu đã phối hợp cử 02 tổ kiểm soát quân sự với tổng số 08 đồng chí tham gia bảo vệ và kiểm soát tình hình tại các khu vực thi của huyện là khu vực Trường THPT thị trấn Yên Châu và khu vực Trường THPT xã Phiêng Khoài.

Ngoài việc giữ gìn bảo đảm tốt về an ninh chính trị địa bàn và trật tự an toàn xã hội trong những ngày thi, lực lượng vũ trang huyện còn phối hợp với các lực lượng khác tổ chức hướng dẫn, chỉ đường... để các cháu học sinh đến dự thi cũng như người thân của các cháu nắm được và thực hiện nghiêm túc mọi quy định của kỳ thi THPT năm 2022.

Ban CHQS huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1