Đồng chí Tòng Thế Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và chúc mừng các trường học trên địa bàn Thị trấn nhân ngày nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 250
Nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2018, đồng chí Tòng Thế Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc mừng các trường học trên địa bàn Thị trấn Yên Châu và dự lễ kỷ niệm tại Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn.

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2018, đồng chí Tòng Thế Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc mừng các trường học trên địa bàn Thị trấn Yên Châu và dự lễ kỷ niệm tại Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn.


Đ/c Tòng Thế Anh tặng quà cho Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Tại các trường, đồng chí Tòng Thế Anh đã tặng hoa, quà chúc mừng các nhà trường,đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam.


Đ/c Tòng Thế Anh cùng các đại biểu trao quà cho các học sinh đạt thành tích cao trong đợt thi đua lần 1 năm học 2018 - 2019
Dự lễ kỷ niệm tại Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn, đồng chí Tòng Thế Anh đã cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.Phát huy truyền thống tốt đẹp của nghề trồng người “một nghề cao quý hơn những nghề cao quý”. Trong những năm, qua tập thể các thầy giáo cô giáo của Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và công tác. Thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động“Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục” và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Để tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đã phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, dạy thật,học thật và đánh giá chất lượng thật. Gắn với các cuộc vận động lớn do Trung ương và ngành phát động. 


Đ/c Tòng Thế Anh tặng quà cho Trường THPT Yên Châu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu trong ngày lễ 20/11 tại Trường THCS Nguyễn Cảnh Toàn, đồng chí Tòng Thế Anh ghi nhận và biểu dương những cố gắng của thầy và trò nhà trường đã vượt qua khó khăn, huy động sự vào cuộc của toàn xã hội để đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong những năm học vừa qua, xứng đáng là một Trường THCS mũi nhọn của huyện. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị thầy và trò nhà trường: “Tích cực giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ giáo viên và học sinh, nhà trường tích cực thi đua dậy tốt học tốt, tăng cường giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh để góp phần có một thế hệ công dân cho tương lai đáp ứng được với sự phát triển của đất nước.Đối với các em học sinh là chủ nhân tương lai của đất nước, các em phải học tập chuyên cần, học thực chất, thi thực chất để có kiến thức vững chắc, phấn đấu trở thành những công dân tốt. Sự lỗ lực, cố gắng của các em chính là một tiền đề cho tương lai tốt đẹp hơn. Ngoài việc ra sức thi đua dậy tốt học tốt, thầy và trò nhà trường cần tập trung đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong trường học, chấp hành tốt luật giao thông đường bộ và tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường và địa phương phát động”.

Đ/c Tòng Thế Anh tặng quà cho Trường Mầm non Thủy Tiên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trần Sơn

         


Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1