Tổ đại biểu số 5 HĐND huyện tiếp xúc với cử tri tại thị trấn trước kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX
Lượt xem: 156
Chiều ngày 22/11/2018, dưới sự chủ trì của Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam Thị trấn đã tổ chức hội nghị tiếp xúc với cử tri với tổ đại biểu số 5 HĐND huyện trước kỳ họp thứ 7. 

Chiều ngày 22/11/2018, dưới sự chủ trì của Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam Thị trấn đã tổ chức hội nghị tiếp xúc với cử tri với tổ đại biểu số 5 HĐND huyện trước kỳ họp thứ 7. 

Về dự hội nghị có đồng chí Hà Như Huệ - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện;đồng chí Nguyễn Thế Sang - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo huyện và các đồng chí trong tổ đại biểu đã có buổi tiếp xúc cử tri với cử tri Thị trấn trước kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX. 


Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới các cử tri dự hội nghị về dự kiến chương trình, nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX; kết quả giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri thị trấn sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện. Đồng thời hội nghị tổ chức lấy ý kiến cử tri đối với 19 chức danh do HĐND huyện bầu và phê chuẩn để lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 7 HĐND huyện theo quy định.

Cũng tại hội nghị, cử tri thị trấn đánh giá cao kết quả hoạt động của các vị đai biểu do HĐND bầu và phê chuẩn; nhất trí với kế tquả giải quyết ý kiến của HĐND huyện. Đồng thời đã có 5 vị đại biểu cử tri với 4 nhóm ý kiến về công tác tổ chức cán bộ của thị trấn và nhà trường; nhóm ý kiến về cơ sở vật chất cho nhà trường; nhóm ý kiến về hệ thống cống rãnh thoát nước dọc Quốc lộ 6 và khu dân cư và nhóm ý kiến về giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo trên địa bàn. Thay mặt tổ đại biểu, đồng chí Hà Như Huệ - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện lên tiếp thu và giải trình thêm về các ý kiến của cử tri tại hội nghị. Tiếp thu 01 ý kiến về công tác cơ sở vật chất trường mầm non Thủy Tiên, còn các nhóm ý kiến khác đã được giải trình trước hội nghị và được cử tri hoàn toàn nhất trí.

                                                                    Hoàng Thị Quế ( UBNDThị Trấn)

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1