Tổ đại biểu số 6 Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 tại Bản Boong, xã Chiềng Pằn
Lượt xem: 162
Sáng ngày 27/11/2018, tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND huyện khoá XX trước kỳ họp thứ 7 tại Bản Boong, xã Chiềng Pằn

Thực hiện thông báo lịch tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 của tổ đại biểu số 6 HĐND huyện. Căn cứ quy chế phối hợp giữa HĐND với MTTQVN xã, sáng ngày 27/11/2018, tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND huyện khoá XX trước kỳ họp thứ 7 tại Bản Boong, xã Chiềng Pằn. Thành phần tham gia hội nghị: Thường trực HĐND – UBND, Ủy ban MTTQVN xã, cán bộ, công chức, không chuyên trách xã; Bí thư, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận của 12 bản; Lãnh đạo 3 trường và Trạm y tế xã, đại diện cư tri Bản Boong mỗi hộ một người. Đến dự với hội nghị có đồng chí: Vũ Thị Tuyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện - Trưởng phòng GD & ĐT huyện- Tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND huyện, cùng các đồng chí trong tổ Đại biểu ứng cử tại xã Chiềng Pằn.


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị nhằm tạo điệu kiện cho tổ Đại biểu HĐND huyện được tiếp xúc, gặp gỡ, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trả lời, chất vấn, tiếp thu ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri đến cơ quan Đảng, Nhà nước cùng giải quyết tháo gỡ. Đồng thời, cử tri có dịp để bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình với đại biểu, với cơ quan Đảng, Nhà nước, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết. Tại hội nghị, tổ đại biểu thông báo với cử tri về dự kiến nội dung , thời gian và địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 7 của HĐND huyện khóa XX,  báo cáo kết quả giải quyết, trả lời của các cấp, các ngành liên quan đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 6.

Đ/c Vũ ThịTuyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện -Trưởng phòng GD&ĐT huyện- Tổ trưởng tổ Đại biểu số 6 HĐND huyện - tiếp thu những ý kiến kiến nghị của cử tri tại hội nghị

Tại hội nghị các cử tri đã thảo luận và nêu cao vai trò của mình đưa ra các ý kiến, kiến nghị, những vướng mắc của cử tri, các vấn đề mà cử tri quan tâm đến tổ đại biểu số 6 HĐND huyện.  Đồng chí: Vũ Thị Tuyết thay mặt tổ đại biểu số 6 HĐND huyện đã trao đổi, trả lời và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến kiến nghị của cử tri nhằm chuyển tải, phản ánh kịp thời những vấn đề vướng mắc tại cơ sở để cùng Đảng, chính quyền, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết.

                                                                                   UBND xã Chiềng Pằn


Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1