Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân kỷ hợi 2019
Lượt xem: 196
Chiều ngày 16/01/2019, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy có buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.  
Chiều ngày 16/01/2019, đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Châu; đồng chí Tòng Thế Anh – Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Hà Như Huệ Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy có buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.  

Đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thông báo kết quả chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2018

Trong không khí đầm ấm, thân mật, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ mong muốn được lắng nghe các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo huyện đang đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đưa huyện nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn trong thời gian tới. Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện Yên Châu, đồng chí Quản Thị Dung đã thông báo khái quát những kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2018. 
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn phởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của Huyện. Các đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Yên Châu sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm trở thành một huyện phát trienr của tỉnh Sơn La. 
Đồng chí  Mè Đình Trung - Nguyên Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến

Trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp thể hiện trách nhiệm và tình yêu quê hương của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy ý thức rõ trọng trách lớn lao của mình cũng như của tập thể Ban Thường vụ Huyện uỷ và hứa sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn và trách nhiệm hơn nữa của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đối với sự nghiệp cách mạng chung của huyện để xuân mới càng thêm ý nghĩa và vui tươi.
Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1