Tổ đại biểu số 5 - HĐND huyện Yên Châu tiếp xúc cử tri thị trấn Yên Châu
Lượt xem: 131
Đề nghị chi nhánh điện lực huyện Yên Châu lắp cho các xóm của tiểu khu 3 hệ thống điện thắp sáng để thuận tiện cho người dân đi lại vào ban đêm, đồng thời giúp đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự an. Đề nghị chi nhánh công ty đô thị sắp xếp thời gian thu rác thải theo giờ giấc ổn định để người dân biết và tạo thói quen vứt rác cho người dân.

Sáng ngày 09/7/2019, tổ đại biểu số 5 - HĐND huyện đã tiếp xúc của tri thị trấn Yên Châu sau Kỳ họp thứ 8 - HĐND huyện khóa XX. Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện tổ đại biểu số 5 - HĐND huyện thông báo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; Một số nội dung, chương trình, kết quả Kỳ họp thứ 8 - HĐND huyện khóa XX.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri Thị trấn đã có 5 lượt ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu số 5 - HĐND huyện về những nội dung như: Đề nghị chi nhánh điện lực huyện Yên Châu lắp cho các xóm của tiểu khu 3 hệ thống điện thắp sáng để thuận tiện cho người dân đi lại vào ban đêm, đồng thời giúp đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự an. Đề nghị chi nhánh công ty đô thị sắp xếp thời gian thu rác thải theo giờ giấc ổn định để người dân biết và tạo thói quen vứt rác cho người dân. Đề nghị UBND huyện có kết luận về nguồn nước cung cấp cho bà con sinh hoạt trên địa bàn thị trấn, có phải là nguồn nước đảm bảo vệ sinh không. Các cử tri cũng có ý kiến liên quan đến việc xâm chiếm lòng mương thoát nước từ trường THPT Yên Châu đến quốc lộ 6. Cử tri Đỗ Thị Nhài - Tiểu khu 4, thị trấn Yên Châu nói: Chúng tôi là dân ở đây lâu ngày rồi, dòng suối từ trường cấp 3 đến quốc lộ 6 này thì chúng tôi quá rõ rồi, nhưng mấy năm gần đây có mấy hộ dân ở bản Sốp Hẹ lấn bờ ao sang dòng suối, hiện giờ bờ ao của họ nằm trọn tại lòng suối đó, hôm nay có tổ đại biểu HĐND huyện và chính quyền thị trấn xem xét giải quyết sớm để trả lại dòng suối tự nhiên như trước đây.  

Những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo thị trấn Yên Châu trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ tại hội nghị tiếp xúc cử tri. Đại biểu HĐND huyện đã tiếp tiếp thu, tổng hợp, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương, các ngành chức năng của thị trấn Yên Châu tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước, kịp thời tiếp thu ý kiến, kiến nghị người dân nhằm có giải pháp giải quyết kịp thời.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1