Phiên họp thứ 40 - UBND huyện khóa XX
Lượt xem: 136
Trong 9 tháng đầu năm trồng mới được 2.233 ha, nâng tổng số diện tích cây ăn quả toàn huyên lên 8.612 ha đạt 87% kế hoạch. Sản lượng quả các loại 9 tháng đầu năm ước đạt 43.874 tấn, đạt 91,3% kế hoạch. Chăn nuôi - thú y được quan tâm, chú trọng trong công tác phát triển đàn và phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm.

Ngày 01/10/2019, đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Phiên họp thứ 40 - UBND huyện khóa XX, nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 9 tháng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác 3 tháng cuối năm 2019.

Theo báo cáo của UBND huyện, trong 9 tháng năm 2019, các phòng ban của huyện, các xã, thị trấn đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nền kinh tế có sự phát triển tốt, tiếp tục chuyển đổi được một số diện tích trồng cây lương thực có năng suất thấp sang trồng các loại cây ăn quả có giá trị kinh tế cao. Trong 9 tháng đầu năm trồng mới được 2.233 ha, nâng tổng số diện tích cây ăn quả toàn huyên lên 8.612 ha đạt 87% kế hoạch. Sản lượng quả các loại 9 tháng đầu năm ước đạt 43.874 tấn, đạt 91,3% kế hoạch. Chăn nuôi - thú y được quan tâm, chú trọng trong công tác phát triển đàn và phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện xảy ra 16 ổ dịch tả lợn Châu Phi, tổng số lợn đã tiêu hủy bắt buộc theo quy định 206 con, trọng lượng là 7.131 kg. Tổng thu ngân sách nhà nước ước đạt trên 497 tỷ đồng, bằng 100,5% dự toán tỉnh giao, bằng 100% so với Nghị quyết HĐND huyện; trong đó thu ngân sách trên địa bàn ước đạt trên 28,56 tỷ đồng. Công tác cải cách hành chính ngày càng được quan tâm, chỉ đạo thực hiện; các lĩnh vực xã hội tiếp tục có những chuyển biến tích cực, các vấn đề an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững và thực hiện các chính sách xã hội được triển khai thực hiện tốt; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, các hoạt động đối ngoại được tăng cường.

Nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2019, các cấp các ngành tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; tăng thu ngân sách; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

                                                                                      Hoàng Trang

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1