UBND huyện công bố quyết định bổ nhiệm lại công chức lãnh đạo
Lượt xem: 128
Điều động bổ nhiệm công chức lãnh đạo đối với đồng chí Cao Xuân Dũng - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Chiều ngày 04/6/2020, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo. Đến dự có đồng chí Hà Như Huệ - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị, đại diện phòng Nội vụ huyện đã thông qua Quyết định số 589/QĐ-UBND ngày 02/6/2020 về việc điều động bổ nhiệm công chức lãnh đạo đối với đồng chí Cao Xuân Dũng - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Sau khi trao quyết định và phát biểu lại buổi lễ, đồng chí Hà Như Huệ - Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng chí Cao Xuân Dũng trong thời gian qua và nhấn mạnh, trong thời gian tới, đồng chí cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm và năng lực của mình trong việc lãnh đạo, điều hành, quản lý tại đơn vị mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1