Hội nghị công bố quyết định điều động, bổ nhiệm và nghỉ hưu đối với các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện
Lượt xem: 286
Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã thông qua Quyết định số 755/QĐ-UBND, Quyết định số 779/QĐ-UBND, Quyết định số 760/QĐ-UBND của 3 đồng chí Phạm Hồng Sơn, Lại Hữu Hưng, Tráng Lao Khang

Chiều ngày 04/8/2020, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị công bố quyết định điều động, bổ nhiệm và nghỉ hưu đối với công chức lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện. Dự hội nghị có đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã thông qua Quyết định số 755/QĐ-UBND về việc nghỉ hưu chờ theo Nghị định 26/2015/NĐ-CP ngày 09/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ đối với ông Phạm Hồng Sơn - Chánh Thanh tra huyện, được nghỉ chờ từ ngày 01/8/2020; Quyết định số 779/QĐ-UBND về việc điều động bổ nhiệm đối với ông Lại Hữu Hưng - Phó trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện với thời gian bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 22/7/2020. Đồng thời, hội nghị đã công bố Quyết định số 760/QĐ-UBND về việc bổ nhiệm cán bộ công chức lãnh đạo đối với ông Tráng Lao Khang - Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện với thời gian bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 22/7/2020.  

Trao quyết định và phát biểu chúc mừng ba đồng chí được điều động, bổ nhiệm và nghỉ hưu đợt này, đồng chí Hà Như Huệ - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các đồng chí được điều động bổ nhiệm tiếp tục phát huy trình độ, năng lực của mình thực hiện tốt nhiệm vụ với trên cương vị mới được giao; còn đối với đồng chí được nghỉ hưu khi về nơi cư trú tiếp tục trao đổi, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho đội ngũ kế cận. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, dành nhiều tình cảm để đóng góp cho huyện nhà.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1