Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ ngành giáo dục
Lượt xem: 239
Lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã trao tổng số 10 quyết định điều động, luân chuyển đối với 10 cán bộ quản lý của 10 trường học thuộc các cấp học mầm non, tiểu học và THCS.

Cũng trong buổi chiều ngày 04/8/2020, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ quản lý ngành giáo dục huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã công bố tổng số 10 quyết định điều động, luân chuyển đối với 10 cán bộ quản lý của 10 trường học thuộc các cấp học mầm non, tiểu học và THCS.

Trao quyết định và phát biểu chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này, đồng chí Hà Như Huệ - Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Việc điều động, luôn chuyển trong cán bộ quản lý ngành giáo dục là một hoạt động thường xuyên, nhằm tăng cường và đổi mới đội ngũ cán bộ quản lý, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà. Đồng thời, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí quản lý thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phát huy những kết quả đã đạt được và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và các phong trào của ngành trên địa bàn huyện Yên Châu trong những năm học tới.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1